ยอดขาย Samsung Galaxy S24 Plus พุ่ง! ทำไมรุ่นกลางถึงฮอต?

ยอดขาย Samsung Galaxy S24 Plus พุ่ง! ทำไมรุ่นกลางถึงฮอต?

ยอดขายของ Samsung Galaxy S Series รุ่น Plus มักจะได้รับความสนใจจากผู้ซื้อน้อยที่สุดในแต่ละปี อย่างในรุ่น Galaxy S23 นั้น รุ่น S23 Plus มียอดขายเพียง 15% ของยอดขายรวมทั้งหมด เมื่อเทียบกับรุ่นมาตรฐานที่มี 28% และ รุ่น Ultra ซึ่งครองตลาดถึง 57% แต่ในปีนี้ สถานการณ์กลับเปลี่ยนไปสำหรับ Galaxy S24 Plus

Samsung Galaxy S24 Plus มีการเติบโตของยอดขายแบบก้าวกระโดดถึง 53% ในช่วงสามสัปดาห์แรกหลังเปิดตัว คิดเป็น 21% ของยอดขายรวมทั้งหมด ซึ่งต่างจาก S23 Plus รุ่นเดิมที่มียอดขายแค่ 15% การพุ่งขึ้นแบบปีต่อปี (YoY) นี้แสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนรุ่น “กลาง” กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าเดิม ลองดูข้อมูลเปรียบเทียบในกราฟด้านล่าง

ทำไมคนถึงแห่ซื้อ SAMSUNG GALAXY S24 PLUS? อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ Samsung Galaxy S24 Plus มียอดขายดีขึ้นอย่างมาก? นักวิเคราะห์อาวุโสจาก Counterpoint Research ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ Minsoo Kong ระบุว่ายอดขายที่พุ่งขึ้นมาจากสเปคที่พัฒนาขึ้นด้วยราคาที่ตั้งไว้ได้อย่างน่าสนใจ

Kong ระบุว่าการที่ Galaxy S24 Plus ให้ RAM ขั้นต่ำที่ 12 GB นั้นจะส่งผลให้ประสบการณ์การใช้ Galaxy AI ทำได้อย่างราบรื่น Galaxy AI เป็นหนึ่งในจุดขายหลักในรุ่นใหม่นี้ ที่จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ปรับแต่งด้วย AI มากมายเพื่อประสบการณ์ที่ดีขึ้น (ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galaxy AI [ใส่ลิงก์])

Samsung Galaxy S24 Plus เปิดตัวด้วยราคา $1,000 ในขณะที่ S24 Ultra รุ่นท็อปมาที่ $1,300 จากส่วนต่างนี้ Minsoo Kong มองว่า S24 Plus ให้สิ่งต่างๆ คล้ายกับรุ่น S24 Ultra ในราคาที่ถูกกว่า $300

แน่นอนว่า Samsung Galaxy S24 Ultra จะมีสเปคบางอย่างที่เหนือกว่า เช่น ระบบกล้องที่ดีกว่า หรือกระจก Gorilla Glass Armor แต่ในภาพรวม S24 Plus ให้ความคุ้มค่าที่มากกว่ารุ่น Plus ก่อนๆ นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงได้รับความนิยมมากขึ้น

รับจำนำสินค้าทุกชนิด ดอกเบี้ยถูก ได้ราคาดี บริการไว รับส่งถึงที่

เงินด่วน ไม่ต้องรอนาน!

รับจำนำสินค้าทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ โน๊ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ เครื่องเกมคอนโซล ps5 nintendo xbox นาฬิกา รถยนต์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ เก่าใหม่เรารับหมด

ให้ราคาดี ประเมินราคาสูงกว่าที่อื่น

ดอกเบี้ยถูก เริ่มต้นเพียง 0.35% ต่อวัน

บริการไว อนุมัติไว ได้เงินทันใจ

ปลอดภัย เก็บรักษาสินค้าด้วยระบบมาตรฐาน

ให้คำปรึกษา ฟรี!

ต้องการเงินด่วน คิดถึงเรา cashtofast

ติดต่อด่วน

ที่อยู่ร้าน

  • แจ๊ส กรีน วิลเลจ ถ. คู้บอน แขวง บางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510
  • 094-6323-964
  • @cashtofast
  • เปิดให้บริการ: [24 ชั่วโมง]

@cashtofast​

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

รับจำนำทุกอย่าง Cash To Fast