สุดล้ำ! Apple เปิดตัว “Presto” ระบบอัปเดต iPhone ได้แม้จะอยู่ในกล่อง

Apple ได้พัฒนาระบบใหม่ที่จะช่วยให้อัปเดตซอฟต์แวร์ iPhone ภายในร้านค้าของตัวเอง โดยไม่ต้องแกะกล่องออกมา ตามภาพที่เผยแพร่โดยเว็บไซต์เทคโนโลยีชั้นนำ iGeneration ประเทศฝรั่งเศส ระบบนี้มีชื่อว่า “Presto” ซึ่งดูทันสมัยและน่าใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

เมื่อคุณซื้อ iPhone รุ่นใหม่ มักจะมีการอัปเดตซอฟต์แวร์ที่รอให้ติดตั้งระหว่างขั้นตอนการเปิดใช้งาน ซึ่งอาจรวมถึงอัปเดตที่ปล่อยออกมาหลังจากโทรศัพท์ได้ออกจากโรงงานแล้ว ในบางกรณี อัปเดตนั้นอาจมีความสำคัญอย่างยิ่งยวด การต้องใช้เวลาราว 20 นาทีในการดาวน์โหลดอัปเดต ก่อนใช้งานโทรศัพท์ใหม่ ถือเป็นเรื่องที่ทำให้ผู้ใช้งานหมดสนุกได้เลย

วิธีแก้ปัญหาของ Apple คือ สร้างเครื่องที่ทำหน้าที่นี้โดยเฉพาะ นั่นคือ การอัปเดต iPhone แบบไร้สาย ภาพที่เผยแพร่โดย iGeneration แสดงให้เห็นถึงเครื่องดังกล่าวที่วางซ้อนกันอยู่ โดยแต่ละเครื่องมีช่องสำหรับวางโทรศัพท์ 6 ช่อง ซึ่งมีการกำหนดพื้นที่สำหรับ iPhone ขนาดต่างๆ ไว้อย่างชัดเจน

อ้างอิงจาก Mark Gurman ของ Bloomberg ระบบ Presto ใช้เทคโนโลยี “MagSafe และเทคโนโลยีไร้สายอื่นๆ” ในการเปิดเครื่อง ติดตั้งอัปเดต และปิดเครื่องอีกครั้ง ซึ่งรายละเอียดเชิงลึกยังคงไม่แน่ชัดนัก iGeneration คาดว่าน่าจะมีการใช้ NFC ร่วมด้วย เทคโนโลยีนี้ถือว่าสร้างสรรค์และน่าประทับใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ มีรายงานเพิ่มเติมจาก iGeneration ระบุว่า เครื่อง Presto เชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์เฉพาะ ทำให้ระบบสามารถเข้าถึงอัปเดตซอฟต์แวร์ล่วงหน้าก่อนปล่อยให้ผู้ใช้ทั่วไปถึง 24 ชั่วโมง

Gurman ระบุว่า เครื่อง Presto อยู่ในช่วงทดลองใช้งานอย่างจำกัดในสหรัฐอเมริกา โดยมีแผนจัดวางใช้งานอย่างแพร่หลายในเดือนเมษายน หากคุณซื้อ iPhone เครื่องใหม่จาก Apple หลังเดือนเมษายนและพบว่ามีการติดตั้งระบบปฏิบัติการเวอร์ชันล่าสุดไว้เรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่าโทรศัพท์ของคุณผ่านการจัดการจากระบบ Presto นั่นเอง

ติดตามข่าวสารเทคโนโลยี ก่อนใครได้ที่ https://cashtofast.com/

รับจำนำสินค้าทุกชนิด ดอกเบี้ยถูก ได้ราคาดี บริการไว รับส่งถึงที่

เงินด่วน ไม่ต้องรอนาน!

รับจำนำสินค้าทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ โน๊ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ เครื่องเกมคอนโซล ps5 nintendo xbox นาฬิกา รถยนต์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ เก่าใหม่เรารับหมด

ให้ราคาดี ประเมินราคาสูงกว่าที่อื่น

ดอกเบี้ยถูก เริ่มต้นเพียง 0.35% ต่อวัน

บริการไว อนุมัติไว ได้เงินทันใจ

ปลอดภัย เก็บรักษาสินค้าด้วยระบบมาตรฐาน

ให้คำปรึกษา ฟรี!

ต้องการเงินด่วน คิดถึงเรา cashtofast

ติดต่อด่วน

ที่อยู่ร้าน

  • แจ๊ส กรีน วิลเลจ ถ. คู้บอน แขวง บางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510
  • 094-6323-964
  • @cashtofast
  • เปิดให้บริการ: [24 ชั่วโมง]

@cashtofast​

รับจำนำมือถือ

Share
Published by
รับจำนำมือถือ

Recent Posts